Quảng Cáo Trên Cửa Thang Máy Hiệu Quả Ra Sao?

Trong vài năm qua với sự phát triển bùng phát của kỹ thuật số, các hình thức quảng cáo sản phẩm cũng đa dạng hơn quảng cáo bảng lớn, banner, topic, quảng cáo trên xe bus, quảng cáo trong thang máy… Ở Việt Nam hình thức quảng cáo trong thang máy cũng không còn mới lạ, tuy nhiên hình thức quảng cáo này ở VN vẫn còn hạn chế bởi chúng ta sử dụng chủ yếu là màn hình LCD, diện tích nhỏ nên hình thức này chưa thật sự đem lại hiệu quả cao đối với những người sử dụng thang máy ở những nơi công cộng.

 Trên thế giới nhiều hãng quảng cáo sử dụng thang máy để quảng cáo một cách triệt để, họ sử dụng diện tích lớn với các ý tưởng sang tạo cao nên tạo được kết quả rất tốt đối với hình thức quảng cáo trong thang máy. Quảng cáo tại thang máy sử dụng phần diện tích và chuyển động của 2 cánh cửa cùng toàn bộ phần vách cabin để truyền tải một thông điệp thú vị đến người sử dụng thang máy.

Quảng cáo trong thang máy nó cũng có những ưu điểm tương tự quảng cáo trên xe bus. Tuy nhiên quảng cáo trong thang máy có những ưu điểm nỗi trội như sau:

  • Thứ nhất: Trong những năm gần đây với sự với sự phát triển mạnh mẽ của các tòa nhà cao tầng, cao ốc, văn phòng, trung tâm thương mại… quảng cáo tại thang máy tạo nên được sức hút lớn và ấn tượng mạnh với đối tượng đa dạng mỗi ngày.
  • Thứ hai: Trong khoảng thời gian chờ đợt cabin thang máy tới chính là lúc con người có nhiều ” thời gian chết” nhất, đó là cơ hội tốt để bạn quảng bá các sản phẩm của mình đến họ. Họ sẽ đặc biệt thấy hứng thú với các hình ảnh,…vui nhộn , hài hước và ấn tượng của bạn
  • Thứ ba: Với những ấn tượng về mẫu quảng cáo của bạn tại thang máy từ ấn tượng hay thậm chí là gây shok chi mọi người sẽ tạo ấn tượng mạnh cho khách hàng làm họ nhất tới thông điệp quảng cáo của bạn sâu sắc hơn. Chừng đó đã đủ để bạn cân nhắc về sự lựa chọn đầy hiện đại: quảng cáo tại thang máy chưa?

Theo thống kê, tại các toà nhà cao tầng, mỗi thang máy phục vụ khoảng 500 lượt người/ngày, trong đó 49% số người sử dụng thang máy luôn luôn chú ý tới quảng cáo tại thang máy, 43% thường xuyên chú ý (2 lần đi ít nhất 1 lần chú ý), 6% chỉ nhìn 1 lần. Đây là một trong những hình thức quảng cáo cực kỳ thu hút, hiệu quả đo đếm được, được gọi là Giant Sticker. Giant Sticker là hình thức dán phủ bề mặt thang máy ở sảnh chờ, các tầng hầm, nhà để xe tại các cao ốc, chung cư cao cấp, trung tâm thương mại.

Clip Hình Thức Quảng Cáo Trên Cửa Thang Máy Đã Thực Hiện.

Quang Cao Dan Thang May

Giải pháp Giant Sticker đo đếm tần suất nhìn của người sử dụng thang máy, nhắc nhở, đánh thức khách hàng về thương hiệu, sản phẩm.

Với Giant Sticker, hiệu quả truyền thông đối với riêng từng đối tượng mục tiêu (nhân viên văn phòng, người có thu nhập cao, sinh viên…) sẽ rõ ràng hơn thông qua từng giai đọan của chiến dịch truyền thông.

Kích thước tiêu chuẩn: 1m* 2,1m.

Chất liệu in và hình thức thể hiện: In PVC (PP) keo trong nhà, hình thức dán phủ bề mặt thang máy.

Giải pháp Giant sticker giải pháp truyền thông hiệu quả giúp đo đếm tần suất nhìn của người sử dụng thang máy chính xác.

Cùng xem một số hình ảnh về quảng cáo trên thang máy mà chúng tôi đã thực hiện: